BÁN BUÔN ÁO ĐÔI Ở HÀ NỘI

CHUYÊN BÁN BUÔN BÁN LẺ ÁO ĐÔI,ÁO VÁY ĐÔI SƠ MI ĐÔI, ÁO GIA ĐÌNH, THUN TRƠN, POLO NAM NỮ GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI - 099 595 2439 - 099 595 2436. WEBSITE: SHOPAODOI.COM.VN <<

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

TST SHOP – Một trải nghiệm thú vị

TST SHOP – Một trải nghiệm thú vị

TST SHOP – Một trải nghiệm thú vị

TST SHOP. tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất và phân phối  sỉ và lẻ quần áo hàng Việt Nam chất lượng cao.



"Cập nhật xu hướng", "sáng tạo","độc đáo" là những gì mà giới trẻ nghĩ đến khi nói về thời trang. Do đó, vô vàn các cửa hàng quần áo, nhãn hiệu thời trang được thành lập gần đây với đủ loại quần áo mang phong cách từ dịu dàng đến cá tính. Tuy vậy, vẫn chỉ có một số thương hiệu thời trang có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm đa dạng, độc đáo, chất lượng và giá cả hợp lí như TST SHOP.


Dù mới thành lập cách đây không lâu nhưng TST SHOP.đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường quần áo Việt Nam. Với hơn 17 loại mặt hàng đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp cùng phương châm: “ Sự hài lòng của quý khách là mục đích của chúng tôi” TST SHOP đã trở thành  một thương hiệu thời trang lớn mạnh được vinh danh trong lễ công bố và trao văn bằng chứng nhận “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2015”


Khi đến với TST SHOP. tại 17 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, bạn sẽ không chỉ bị choáng ngợp bởi các mẫu thiết kế đa dạng, độc đáo  mà còn hết sức hài lòng về đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Với đối tượng tập trung chủ yếu là sinh viên, học sinh, TST SHOP. đã đáp ứng được nhu cầu mua sắm với những mẫu áo đôi, áo thun, áo sơ mi, váy, quần legging,.. chất lượng tốt,mới lạ và trẻ trung cùng mức giá vô cùng hợp lí. Không chỉ vậy, TST SHOP còn có mức giá vô cùng ưu đãi khi các bạn mua với số lượng lớn (trên 10 chiếc).



Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:



Hotline:0995952439 – 0995952436

Địa chỉ: 17 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội